Cách quản lý nhân viên phát tờ rơi.
Ngoài việc thiết kế hay cho ra những ấn phẩm quảng cáo, thì yếu tô quan trọng đưa chúng đến tay người tiêu dùng đó chính là những người phát tờ rơi. Vậy với số lượng ấn phẩm lớn như vậy, có những cách quản lý nhân viên phát tờ rơi như thế nào để mang lại hiệu quả?
-
Lập chiến lược phát tờ rơi
Cho dù bạn có số lượng nhân viên phát tờ rơi đông đảo, thì việc không có cách quản lý cũng như không có một chiến lược phát tờ rơi cụ thể thì việc quảng bá sẽ thất bại, chưa kể tốn thời gian và tiền bạc.
Khi đã có một chiến lược cụ thể, chi tiết từ khâu thiết kế ấn phẩm cho đến khi giao tận tay khách hàng thì chắc chắn tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều, so với một hoạt động tự phát không có đầu tư.
-
Lựa chọn thời gian phát để đạt hiệu quả tốt nhất
Thường thì phát tờ rơi sẽ không có một địa điểm cố định cho nhân viên đứng phát, có thể phát với hình thức mang đến từng nhà hoặc đứng phát trước cổng trường, bệnh viện, các ngã tư đường,…những nơi đông đúc cư dân, chủ yếu là nơi có các đối tượng mà chiến dịch muốn nhắm đến.
Khoảng thời gian thích hợp để phát tờ rơi nên thực hiện vào buổi sáng trước 11 giờ trưa hoặc buổi chiều khoảng 15 giờ đến 18 giờ tối. Đó đều là những thời điểm phù hợp nhất vì khi đó trời không quá nắng và cũng không quá tối, giúp cho khác hàng nhận tờ rơi được phát một cách dễ chịu hơn.
-
Xác định các đối tượng mà nhân viên phát tờ rơi cần nhắm đến
Xác định đối tượng để phát tờ rơi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Sản phẩm doanh nghiệp muốn quảng cáo nhằm phục vụ cho đối tượng nào, ở những độ tuổi nào, những người đó có điểm chung là gì và tại sao sản phẩm đó lại cần thiết đối với họ.
Doanh nghiệp cũng phải tìm hiểu, để có thể tiếp cận được với các nhóm khách hàng tiềm năng đó, thì cần phát tờ rơi ở những vị trí, địa điểm như thế nào? Và với cách thức phát tờ rơi đến mọi công chúng, hay đi phát từng nhà. Cần có các sự loại trừ những đối tượng không cần thiết, để tăng hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm chi phí hiệu quả khi in ấn tờ rơi
-
Giám sát nhân viên phát tờ rơi
Với việc phát tờ rơi, thì việc có thể quản lý từng người phát đc bao nhiêu ấn phẩm rất khó. Vì thế, nên chia thành các nhóm nhân viên đi phát cùng nhau tại một địa điểm nào đó nhưng ở những vị trí khác nhau, với số lượng phân chia để phát tờ rơi cụ thể và giống nhau giữa các nhân viên.
Khi đã chia được các nhóm nhân viên, những người giám sát sẽ quản lý được dễ hơn. Yếu tố quan trọng của các nhân viên cần có như: siêng năng, thật thà là 2 yếu tố mà các doanh nghiệp nên quan tâm khi tuyển dụng, nếu doanh nghiệp có đồng phục cho nhân viên thì độ uy tín đối với các khách hàng sẽ càng tăng cao hơn.
-
Đánh giá năng lực của các nhân viên cũng như hiệu quả chiến dịch
Việc tổng kết hằng ngày, cũng là cách để các doanh nghiệp biết được hiệu quả công việc cũng như năng lưc của từng nhân viên phát tờ rơi. Vì thế mà, sau mỗi lần chiến dịch kết thúc, doanh nghiệp nên tổng kết lại các thông tin cần thiết như số lượng phát, địa điểm phát, nhu cầu của khách hàng là gì?
Kết quả sau khi đã được đánh giá và xem xét, doanh nghiệp sẽ rút ra được cho mình những kinh nghiệm hữu ích, cũng như cách quản lý nhân viên phát tờ rơi hiệu quả nhất, cho những chiến dịch sau giúp tăng thêm được hiệu suất, và chất lượng quảng bá cho doanh nghiệp.
Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc cách quản lý nhân viên phát tờ rơi một cách đơn giản và hiệu quả nhất, cùng những bước lên kế hoạch cho chiến dịch quảng bá cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc phát tờ rơi.
Nếu bạn và doanh nghiệp, cần tìm địa điểm in ấn tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với SOC Design And Printing qua hotline hoặc email để biết thêm các thông tin chi tiết nhé!
Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC.
MST: 0312512814.
Địa chỉ: 243/9/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM.
SĐT: 028-38-620-589.
Email: soc.ingiare@gmail.com/ ingiarevnn@gmail.com.